Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Phẫu thuật thẩm mỹ gò má cao

Ngày nay, với phương pháp phẫu thuật gò má cao tiên tiến, hiện đại và trang thiết bị tối tân, cùng tay nghề cao của đội ngũ y bác sĩ thẩm mỹ, bạn sẽ không còn phải tự ti, lo lắng nếu gặp phải khuyết điểm xương gò má cao khiến gương mặt mất cân đối.
Lý do nên phẫu thuật thẩm mỹ gò má cao
Phẫu thuật thẩm mỹ gò má cao

Trong các xương cấu tạo nên khuôn mặt thì xương gò má là 1 trong những yếu tố quan trọng làm tổng thể khuôn mặt cân xứng và xinh xắn hơn. Thế nhưng, người Á Đông chúng ta đặc biệt là người phụ nữ hay thường gặp tình trạng đó là xương gò má cao, chính xương gò má cao làm cho gương mặt trở nên hốc hác, khuôn mặt gầy gò, má lõm và làm cho bạn nhìn già hơn số tuổi của mình.

Hơn nữa, theo quan niệm của nhiều người, phụ nữ gò má cao được cho là không tốt cho việc kinh doanh, có “tướng sát phu”, điều này ít nhiều ảnh hưởng tới tâm lý, tới hạnh phúc gia đình, và công việc. Vì vậy, phẫu thuật thẩm mỹ gò má cao là điều nên làm, không chỉ để tăng tính thẩm mỹ cho khuôn mặt, mà còn giúp chị em lấy lại tự tin trong cuộc sống.

Phẫu thuật thẩm mỹ gò má cao được thực hiện như thế nào?
Có nhiều kỹ thuật hạ gò má, các kỹ thuật sẽ thay đổi theo thời gian để vừa đạt kết quả tốt nhất mà vẫn đảm bảo hiệu quả cao, an toàn và đơn giản.

Có 5 Kỹ thuật hạ gò má cao giúp gò má có thể hạ thấp dễ dàng đến 1cm mà không phải mài xương.

1. Kỹ thuật nạo xương bằng đường rạch nhỏ trong miệng ( Intraoral bony shaving ).

2. Kỹ thuật cắt xương chữ I bằng đường rạch vòng quanh da đầu (Bicoronal I-shape osteotomy).

3. Kỹ thuật cắt xương chữ L bằng đường rạch nhỏ trong miệng (Intraoral I- or L-shape Osteotom).

4. Kỹ thuật cắt gò má xương chữ L bằng đường rạch nhỏ trong miệng và kết hợp với đường trước tai (Intraoral and preauricular I- or L-shape osteotomy).

5. Kỹ thuật cắt xương bằng đường rạch bên trong miệng và trước tai( Intraoral and preauricular Wedge-sections osteotomy).

Phẫu thuật thẩm mỹ gò má cao thực hiện trong bao lâu?
Quy trình thực hiện:

– Trước khi tiến hành phẫu thuật gò má cao, bác sĩ thẩm mỹ sẽ thăm khám và kiểm tra tình trạng xương gò má của bạn có cần tiến hành phẫu thuật hạ thấp hay không?

– Bạn sẽ được kiểm tra xét nghiệm tổng quát trước khi tiến hành phẫu thuật hạ gò má cao.

– Sau khi gây mê, bác sĩ sẽ dùng máy cắt xương siêu âm cắt phần cung gò má và hạ thấp xuống tương xứng chiều cao cần hạ mạ bác sĩ đã kiểm tra trước đó. Việc phẫu thuật thẩm mỹ gò má cao được tiến hành gây mê và đường mỗ nằm hoàn toàn trong miệng nên bạn yên tâm sẽ không có sẹo sau phẫu thuật.

Thời gian thực hiện:

Cuộc phẫu thuật kéo dài khoảng 2 giờ. Sau phẫu thuật thẩm mỹ hạ gò má cao, bạn phải nằm viện một đêm.

Phẫu thuật thẩm mỹ gò má cao

Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, chắc chắn phẫu thuật gò má cao tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng bạn sẽ có được một kết quả thẩm mỹ tốt nhất, đồng thời luôn đảm bảo sự an toàn trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.